Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Hiroshima, thành phố được thiên nhiên ưu đãi có vùng biển tự nhiên Yamakawa, có di sản văn hóa thế giới đại diện cho Nhật Bản. Là thành phố được thu hút bởi có nền kinh tế phát triển và môi trường dễ sinh sống. Vì có hoàn cảnh thiên nhiên rất phong phú nên các du học sinh du học Nhật có thể an tâm sinh sống và học tập tại nơi đây.

Học viện quốc tế IGL bắt đầu sự nghiệp từ trường học, cơ sở phúc lợi, trung tâm y tế…Sứ mệnh và mục tiêu của chúng tôi là luôn luôn cố gắng cống hiến cho cộng đồng và xã hội những dịch vụ tốt nhất mang tính thiết thực, cụ thể.

Cơ s vt cht

Các phòng học yên tĩnh, sạch sẽ, rộng rãi. Có các thiết bị giảng dạy tiên tiến như máy chiếu…cung cấp một môi trường học tập thuận lợi cho học sinh du học Nhật.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, thông qua các giờ học vi tính thì các em có thẻ rèn luyện cho mình những kỹ thuật IT.

Để hỗ trợ cho việc học và luyện tập, nhà trường đã trang bị phòng thư viện với nhiều loại sách và học sinh có thể mượn sách tại đây.

Quá trình hc

Tập đoàn IGL có 2 trường chuyên môn: Trường trung cấp sức khỏe cộng đồng, nằm ở khu Asakita, thành phố Hiroshima và Trường trung cấp Y tế nằm ở khu Asa Minami, thành phố Hiroshima – thành phố Hòa Bình của thế giới.

Sau khi sinh viên tốt nghiệp hệ trung cấp, bạn có các khả năng sau:

+ Học tiếp vào năm thứ 3 Đại học Sức khoẻ cộng đồng hoặc năm thứ 3 của các khoa khác nhau như Khoa Kinh Tế, khoa Thương mại… thuộc một số trường đại học khác của Nhật Bản.

+ Nếu bạn không muốn tiếp tục học lên bậc đại học, sẽ có cơ hội tìm việc tại Nhật Bản với mức lương trung bình 1.800USD ~ 2.000 USD/ tháng.

Tuyn sinh du học Nhật tại Học viện Nhật ngữ IGL

Một năm tuyển sinh du học Nhật 4 kỳ:

Kỳ Nhập Học Hàng NămThời gian họcThời gian đi dự kiến
Tháng 11 năm 3 thángCuối tháng 12 năm trước
Tháng 41 hoặc 2 nămCuối tháng 3 đầu tháng 4
Tháng 71 năm 9 thángCuối tháng 6 đầu tháng 7
Tháng 101 năm 6 thángCuối tháng 9 đầu tháng 10 

Vic làm thêm du học Nhật ở Học viện Nhật ngữ IGL

Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, du học sinh du học Nhật được phép đi làm thêm. Các công việc làm thêm bao gồm: Phục vụ tại các quán ăn, dạy tiếng Việt, trông trẻ con, chăm sóc người già, phát báo… Mức lương dao động từ 800 Yên/1 giờ đến 1500 Yên/1 giờ. Thu nhập tối thiểu khoảng 1300 USD/1tháng.

Đặc biệt: Trường có trung tâm giới thiệu việc làm thêm cho tất cả sinh viên du học Nhật đang theo học tại trường.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhoc.ttvclub.com

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét