Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đó là những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của học viên đang theo học tại Trung tâm Golden Way, bạn có một ước mơ được đi du học từ hồi còn học năm lớp 10 tại trường. Ban đầu chỉ là ngưỡng mộ đất nước này có kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và ý thức người dân rất cao. Tuy nhiên càng tìm hiểu về Nhật Bản, bạn càng nhận ra rằng họ có rất nhiều điều mới lạ để khám phá, một đất nước có sức hút đặc biệt với người nước ngoài.
Bạn N.T.Phong (23 tuổi) đã tốt nghiệp Đại học Hoa Sen chuyên ngành Công nghệ thông tin với tấm bằng loại khá. Nhưng thay vì đi tìm 1 công việc ở Việt Nam để làm thì bạn lại quyết định đi du học Nhật Bản, một đất nước mà Phong đã ngưỡng mộ từ lâu và có ao ước đi học tại đây. Trong thời gian đi tìm hiểu những công ty tư vấn du học uy tín thì Phong cũng đã gặp phải không ít những công ty lừa đảo, hứa hẹn đủ điều nhưng mà cách làm việc rất là mập mờ, thu những khoản phí không rõ ràng. Những công ty đó không tư vấn cho Phong biết cách trả lời phỏng vấn của nhà trường, và thậm chí còn rớt visa du học tại Nhật.
Rút kinh nghiệm từ những lần đó, Phong đã tìm hiểu rất kỹ càng từ những thông tin trên mạng cũng như nhờ bạn bè những người đã từng đi du học các nước chỉ dẫn đến với Golden Way Education. Mới đầu Phong cũng không biết rõ về công ty Golden Way, nhưng sau khi được sự tư vấn của các nhân viên tại đây thì Phong cảm thấy rất yên tâm: nhân viên tư vấn tận tình và rõ ràng, Golden Way yêu cầu rất nhiều thông tin của Phong để chắc chắn rằng bạn ĐỦ ĐIỀU KIỆN và CÓ KHÁT VỌNG đi du học Nhật Bản. Không chỉ vậy, tại Trung tâm Golden Way còn hỗ trợ giảng dạy cáckhóa học năng lực Nhật ngữ (để lấy bằng nat test N5 là yêu cầu tối thiểu đi du học tại Nhật). Lớp học tiếng Nhật ở đây rất vui vẻ, phòng học sạch sẽ và có trang thiết bị đầy đủ, lớp học chỉ có 5-7 học viên nên cô giáo quan tâm chỉ dẫn đến từng người, bên cạnh đó với tính cách chăm chỉ ôn luyện tiếng Nhật, xem phim phụ đề những lúc rảnh rỗi nên trình độ tiếng Nhật của Phong tăng lên rất nhanh. Từ 1 người không biết gì về tiếng Nhật bây giờ Phong đã rất tự tin vào kì thi Nat test sắp tới.
Tại Trung tâm Golden Way thỉnh thoảng Phong và các bạn còn được tham gia những buổi hội thảo “Nói chuyện cùng người Nhật”. Mới đây nhất là cô Shino đã đến thăm các bạn học viên tại Golden Way và cùng nói chuyện, chia sẻ những thông tin mới nhất về Nhật Bản như món ăn, vật dụng sinh hoạt, thuê nhà trọ…rất cần thiết cho các bạn du học sinh Nhật. Sau buổi nói chuyện các bạn còn được tham gia các trò chơi vui nhộn “Selfie cùng Golden Way”… ai cũng thấy vui và gần gũi với nhau, ước mơ đi Nhật lại càng tăng cao hơn.
Cô Shino tham gia trò chuyện với học viên Golden Way
Những ngày tại Golden Way là những ngày Phong cảm thấy mình như đang dần chinh phục được ngọn núi ước mơ của mình. Từ những ngày đầu rất mơ hồ, giấc mơ Nhật Bản xa vời đến bây giờ Phong hoàn toàn tự tin và đã bắt đầu sắp xếp kế hoạch của mình khi sang Nhật. Việc làm việc theo kế hoạch bao giờ cũng quan trọng và Phong là một người như vậy, những đức tính này là rất quan trọng với những du học sinh Nhật để các bạn có thể thành công sau này.
Phong thường hay tâm sự với các nhân viên tư vấn tại Golden Way rằng: “Nhờ có Trung tâm Golden Way mà em có thể bắt đầu hiện thực hóa được ước mơ của mình. Mặc dù quãng đường phía trước còn khó khăn hơn nhiều nhưng du học Nhật Bản và thành công tại Nhật là ước mơ của đời em, em sẽ cố gắng hết mình để đạt được ước mơ của mình”.
Chúng tôi, những nhân viên tại Golden Way cũng chúc Phong đạt được ước mơ của đời mình.
Trung tâm tư vấn du học Golden Way Global Education
Địa chỉ:  Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại:  08. 6681 7575 - 08. 6681 8585 - 08. 22 030 229
Email:  Info@goldenway.edu.vn
Website:  goldenway.edu.vn

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét